บริการของเรา

การให้บริการโดยตรง

  • ผู้เชี่ยวชาญผลิตภัณฑ์เฉพาะทาง
  • ติดต่อท้องถิ่นโดยตรง
  • นัดหมายรวดเร็ว

วิศวกรฝ่ายขายของเราได้รับการอบรมด้านเทคนิคเป็นอย่างดี มีความรู้เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์อย่างลึกซึ้ง พร้อมทั้งประสบการณ์ในอุตสาหกรรมและการประยุกต์ใช้งาน
ด้วยประสบการณ์และความเชี่ยวชาญเหล่านี้ช่วยให้เราแนะนำวิธีการแก้ไขปัญหาที่มีประสิทธิภาพที่สุดให้แก่ลูกค้าได้อย่างรวดเร็วและยังประหยัดเวลาอันมีค่า

การสนับสนุนโดยตรง / ให้คำตอบอย่างรวดเร็ว!

การบริการแบบครบวงจร

  • อุปกรณ์ทดลองใช้ฟรี
  • การสนับสนุนด้านเทคนิคที่รวดเร็วบนโทรศัพท์และในสถานที่
  • การฝึกอบรมผลิตภัณฑ์ที่ครอบคลุมและการสนับสนุนหลังการขาย

คีย์เอ็นซ์บริการลูกค้าด้วยความรู้และความชำนาญด้านออโตเมชั่นและการผลิต วิศวกรฝ่ายขาย
ของเราพร้อมที่จะให้บริการแบบครบวงจร ตั้งแต่การออกแบบ และวิจัย การเลือกใช้ผลิตภัณฑ์
คำแนะนำหน้างาน และหลังจากติดตั้งผลิตภัณฑ์

บริการสนับสนุน ที่ครอบคลุม / การเลือก, การนำมาใช้ , บริการ สนับสนุน หลังการขาย

การส่งสินค้าอย่างรวดเร็ว

  • จัดส่งในวันเดียวกันสำหรับการสั่งซื้อส่วนใหญ่

คีย์เอ็นซ์ได้จัดตั้งระบบการจัดส่งที่รวดเร็วเพื่อให้แน่ใจว่าลูกค้าจะได้รับสินค้าที่ต้องการเมื่อใดก็ได้
ที่เขาต้องการ โดยจัดส่งผลิตภัณฑ์จากคลังสินค้าในญี่ปุ่น สิงคโปร์ มาเลเซีย อินเดีย ไทย
จีน ไต้หวัน เกาหลีใต้ สหรัฐอเมริกา (ชิคาโก) แคนาดา เม็กซิโก บราซิล สหราชอาณาจักร
เยอรมนี ฝรั่งเศส เบลเยียม และอิตาลี ตลอดจนสถานที่อื่นทั่วโลก

วันเดียวกัน [การจัดส่งสินค้า]