บริการของเรา
การให้บริการโดยตรง
- ผู้เชี่ยวชาญผลิตภัณฑ์เฉพาะทาง
- ติดต่อท้องถิ่นโดยตรง
- นัดหมายรวดเร็ว
วิศวกรฝ่ายขายของเราได้รับการอบรมด้านเทคนิคเป็นอย่างดี มีความรู้เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์อย่างลึกซึ้ง พร้อมทั้งประสบการณ์ในอุตสาหกรรมและการประยุกต์ใช้งาน
ด้วยประสบการณ์และความเชี่ยวชาญเหล่านี้ช่วยให้เราแนะนำวิธีการแก้ไขปัญหาที่มีประสิทธิภาพที่สุดให้แก่ลูกค้าได้อย่างรวดเร็วและยังประหยัดเวลาอันมีค่า

การบริการแบบครบวงจร
- อุปกรณ์ทดลองใช้ฟรี
- การสนับสนุนด้านเทคนิคที่รวดเร็วบนโทรศัพท์และในสถานที่
- การฝึกอบรมผลิตภัณฑ์ที่ครอบคลุมและการสนับสนุนหลังการขาย
คีย์เอ็นซ์บริการลูกค้าด้วยความรู้และความชำนาญด้านออโตเมชั่นและการผลิต วิศวกรฝ่ายขาย
ของเราพร้อมที่จะให้บริการแบบครบวงจร ตั้งแต่การออกแบบ และวิจัย การเลือกใช้ผลิตภัณฑ์
คำแนะนำหน้างาน และหลังจากติดตั้งผลิตภัณฑ์

การส่งสินค้าอย่างรวดเร็ว
- จัดส่งในวันเดียวกันสำหรับการสั่งซื้อส่วนใหญ่
คีย์เอ็นซ์ได้จัดตั้งระบบการจัดส่งที่รวดเร็วเพื่อให้แน่ใจว่าลูกค้าจะได้รับสินค้าที่ต้องการเมื่อใดก็ได้
ที่เขาต้องการ โดยจัดส่งผลิตภัณฑ์จากคลังสินค้าในญี่ปุ่น สิงคโปร์ มาเลเซีย อินเดีย ไทย
จีน ไต้หวัน เกาหลีใต้ สหรัฐอเมริกา (ชิคาโก) แคนาดา เม็กซิโก บราซิล สหราชอาณาจักร
เยอรมนี ฝรั่งเศส เบลเยียม และอิตาลี ตลอดจนสถานที่อื่นทั่วโลก
![วันเดียวกัน [การจัดส่งสินค้า]](/Images/about-us_service_img_03_2027769.png)